Chính sách đặt dịch vụ và thanh toán

1. Quy trình đặt dịch vụ

Người dùng có thể đăng ký dịch vụ qua ứng dụng theo các bước sau:

  • Bước 1: Chọn dịch vụ cần đặt (đặt sân, đăng ký giải đấu).

  • Bước 2: Chọn sân hoặc giải đấu cần đăng ký

  • Bước 3: Nhập hoặc chọn thông tin chi tiết (thời gian, sân, người sử dụng, nội dung thi đấu…).

  • Bước 4: Kiểm tra lại toàn bộ nội dung đơn hàng bao gồm: tên sản phẩm/dịch vụ, giá, người chơi, tổng tiền phải thanh toán, phương thức thanh toán.

  • Bước 5: Chọn Xác nhận và Thanh toán để hoàn tất gửi đăng ký đến hệ thống.

Lưu ý: Trước khi bấm “Xác nhận”, người dùng có thể thay đổi, chỉnh sửa hoặc hủy đơn hàng.

2. Xác nhận và giao kết hợp đồng

  • Sau khi người dùng hoàn tất việc đặt sân hoặc đăng ký giải đấu và thanh toán thành công.
  • Hợp đồng giao dịch được xem là đã giao kết khi:

    • Hệ thống gửi thông báo xác nhận đặt hàng thành công.

    • Hoặc hiển thị lịch sử giao dịch trong chức năng Quản lý lịch trên ứng dụng

3. Phương thức thanh toán

Khi đặt sân hoặc đăng ký giải đấu trên ứng dụng D-Pickl, Khách Hàng có thể xem lại các hạng mục cần thanh toán và có thể lựa chọn thanh toán bằng một trong các phương thức sau đây:

  1.  VietQR: Chuyển khoản qua mã QR
  2. Payoo: Thanh toán thông qua ví điện tử Payoo
  • Thẻ nội địa
  • Thẻ quốc tế (Visa, MasterCard, JCB, AMEX)

Thông tin tài khoản nhận thanh toán:

  • Công ty TNHH D-Play
  • STK: 8600005086
  • BIDV-CN Tân Bình

Trước khi thực hiện thanh toán, hệ thống sẽ hiển thị và yêu cầu xác nhận thông tin giao dịch, bao gồm:

  • Thông tin dịch vụ
  • Thời gian sử dụng dịch vụ
  • Thông tin người sử dụng dịch vụ
  • Voucher (nếu có)
  • Tổng giá trị
  • Giảm giá voucher (nếu có)
  • Tổng thanh toán

Chỉ sau khi khách hàng rà soát và xác nhận đầy đủ các thông tin trên, hệ thống mới thực hiện bước thanh toán.

4. Chính sách thay đổi/hủy dịch vụ

  • Người dùng có thể yêu cầu thay đổi hoặc hủy đặt sân/đăng ký giải trước ít nhất 24 giờ so với thời gian diễn ra dịch vụ hoặc theo quy định của giải đấu.
  • Các yêu cầu thay đổi/hủy có thể được thực hiện trực tiếp trong ứng dụng hoặc liên hệ bộ phận hỗ trợ.

5. Chính sách bảo hành / bảo trì dịch vụ

  • Hệ thống được bảo trì định kỳ để đảm bảo vận hành ổn định.

  • Bảo trì theo yêu cầu của khách hàng
  • Thời gian bảo trì sẽ được thông báo trước ít nhất 12 giờ nếu việc bảo trì ảnh hưởng đến lịch đã đặt sân/đăng ký giải của khách hàng.

  • Nếu hệ thống sân gây ảnh hưởng đến việc thi đấu thì Người dùng được hoàn tiền hoặc hỗ trợ đổi khung giờ/sân phù hợp.

  • Hỗ trợ kỹ thuật luôn sẵn sàng 24/7 qua các kênh liên hệ

6. Chính sách hủy và hoàn tiền

Người dùng có quyền hủy đơn đặt sân hoặc đăng ký giải trước ít nhất 24 giờ so với thời gian sử dụng dịch vụ.

  • Hoàn tiền 100% nếu hủy trước 72h.

  • Hoàn tiền 50% nếu hủy trước 24h.

  • Không hoàn tiền nếu dưới 24h.

Khoản phí hoàn lại (nếu có) sẽ được chuyển vào tài khoản ngân hàng do khách hàng cung cấp từ 5-10 ngày kể từ ngày yêu cầu hoặc theo điều lệ giải đấu.

7. Bảo vệ thông tin giao dịch

  • Mọi giao dịch của người dùng sẽ được hệ thống lưu trữ, mã hoá và bảo mật.

  • Chúng tôi cam kết không chia sẻ thông tin đơn hàng, thanh toán của người dùng cho bên thứ ba, trừ khi có yêu cầu từ cơ quan chức năng có thẩm quyền.