Chính sách khác

I. Chính sách thay đổi/hủy dịch vụ

  • Người dùng có thể yêu cầu thay đổi hoặc hủy đặt sân/đăng ký giải trước ít nhất 24 giờ so với thời gian diễn ra dịch vụ hoặc theo quy định của giải đấu.
  • Các yêu cầu thay đổi/hủy có thể được thực hiện trực tiếp trong ứng dụng hoặc liên hệ bộ phận hỗ trợ.

II. Chính sách bảo hành / bảo trì dịch vụ

  • Hệ thống được bảo trì định kỳ để đảm bảo vận hành ổn định.

  • Bảo trì theo yêu cầu của khách hàng
  • Thời gian bảo trì sẽ được thông báo trước ít nhất 12 giờ nếu việc bảo trì ảnh hưởng đến lịch đã đặt sân/đăng ký giải của khách hàng.

  • Nếu hệ thống sân gây ảnh hưởng đến việc thi đấu thì Người dùng được hoàn tiền hoặc hỗ trợ đổi khung giờ/sân phù hợp.

  • Hỗ trợ kỹ thuật luôn sẵn sàng 24/7 qua các kênh liên hệ

III. Chính sách hủy và hoàn tiền

Người dùng có quyền hủy đơn đặt sân hoặc đăng ký giải trước ít nhất 24 giờ so với thời gian sử dụng dịch vụ.

  • Hoàn tiền 100% nếu hủy trước 72h.

  • Hoàn tiền 50% nếu hủy trước 24h.

  • Không hoàn tiền nếu dưới 24h.

Khoản phí hoàn lại (nếu có) sẽ được chuyển vào tài khoản ngân hàng do khách hàng cung cấp từ 5-10 ngày kể từ ngày yêu cầu hoặc theo điều lệ giải đấu.

IV: Phương thức thanh toán

Khi đặt sân hoặc đăng ký giải đấu trên ứng dụng D-Pickl, Khách Hàng có thể xem lại các hạng mục cần thanh toán và có thể lựa chọn thanh toán bằng một trong các phương thức sau đây:

  • Thanh toán COD: thanh toán tại sân vào thời đặt dịch vụ.
  • Thanh toán online: thanh toán tại thời điểm đặt mua sản phẩm hoặc đăng ký dịch vụ bằng một trong các phương thức sau đây:

– VietQR

– Thẻ nội địa

– Thẻ quốc tế (Visa, MasterCard, JCB, AMEX)