Áp dụng cho ứng dụng: D-Pickl
Hiệu lực từ: 05/2025
Giới thiệu chung
Ứng dụng D-Pickl là nền tảng cung cấp dịch vụ:
Đặt sân chơi môn Pickleball theo khung giờ tại các sân do D-Joy vận hành.
Đăng ký tham gia các giải đấu Pickleball do D-Joy tổ chức hoặc đồng tổ chức.
Khi sử dụng ứng dụng, người dùng đồng ý với toàn bộ các điều khoản và chính sách dưới đây.
I. Chính sách giao nhận
1. Phạm vi áp dụng
Chính sách này áp dụng cho tất cả người dùng sử dụng ứng dụng D-Pickl để:
- Đặt sân Pickleball do D-Joy quản lý và vận hành.
- Đăng ký tham gia các giải đấu Pickleball do D-Joy tổ chức hoặc đồng tổ chức.
2. Hình thức giao nhận dịch vụ
- Sau khi người dùng hoàn tất việc đặt sân hoặc đăng ký giải đấu và thanh toán thành công, hệ thống sẽ xác nhận giao dịch qua thông báo trong ứng dụng và trong Quản lý lịch trong ứng dụng
3. Thời gian xác nhận
- Việc xác nhận giao dịch diễn ra ngay lập tức sau khi thanh toán thành công.
- Trường hợp có lỗi hệ thống hoặc sự cố ngoài ý muốn, việc xác nhận có thể kéo dài không quá 2 giờ làm việc và sẽ được thông báo đến người dùng.
4. Trách nhiệm của các bên
- Người dùng có trách nhiệm kiểm tra thông tin xác nhận ngay sau khi nhận được. Nếu phát hiện sai sót, cần liên hệ bộ phận hỗ trợ trong vòng 2 giờ.
- D-Pickl có trách nhiệm đảm bảo dịch vụ đúng với thông tin đã xác nhận. Nếu không thể cung cấp đúng lịch trình (ví dụ: sân đóng cửa đột xuất, huỷ giải…), hệ thống sẽ thông báo sớm nhất có thể và thực hiện hoàn tiền theo chính sách hoàn hủy.
5. Thay đổi / Huỷ dịch vụ
- Người dùng có thể yêu cầu thay đổi hoặc hủy đặt sân/đăng ký giải trước ít nhất 24 giờ so với thời gian diễn ra dịch vụ hoặc theo quy định của giải đấu.
- Các yêu cầu thay đổi/hủy có thể được thực hiện trực tiếp trong ứng dụng hoặc liên hệ bộ phận hỗ trợ.
II. Chính sách bảo hành / bảo trì dịch vụ
Hệ thống được bảo trì định kỳ để đảm bảo vận hành ổn định.
- Bảo trì theo yêu cầu của khách hàng
Thời gian bảo trì sẽ được thông báo trước ít nhất 12 giờ nếu việc bảo trì ảnh hưởng đến lịch đã đặt sân/đăng ký giải của khách hàng.
Nếu hệ thống sân gây ảnh hưởng đến việc thi đấu thì Người dùng được hoàn tiền hoặc hỗ trợ đổi khung giờ/sân phù hợp.
Hỗ trợ kỹ thuật luôn sẵn sàng 24/7 qua các kênh liên hệ
III. Chính sách hủy và hoàn tiền
Đặt sân: Người dùng có quyền hủy đơn đặt sân ít nhất 24 giờ so với thời gian sử dụng dịch vụ:
Hoàn tiền 100% nếu hủy trước 72h.
Hoàn tiền 50% nếu hủy trước 24h.
- Không hoàn tiền nếu dưới 24h.
Đối với giải đấu: Người dùng có quyền hủy đăng ký theo điều lệ của từng giải đấu
Khoản phí hoàn lại (nếu có) sẽ được chuyển vào tài khoản ngân hàng do khách hàng cung cấp từ 5-10 ngày kể từ ngày yêu cầu hoặc theo điều lệ giải đấu.
IV: Phương thức thanh toán
Khi đặt sân hoặc đăng ký giải đấu trên ứng dụng D-Pickl, Khách Hàng có thể xem lại các hạng mục cần thanh toán và có thể lựa chọn thanh toán bằng một trong các phương thức sau đây:
- Thanh toán COD: thanh toán tại sân vào thời đặt dịch vụ.
- Thanh toán online: thanh toán tại thời điểm đặt mua sản phẩm hoặc đăng ký dịch vụ bằng một trong các phương thức sau đây:
– VietQR
– Thẻ nội địa
– Thẻ quốc tế (Visa, MasterCard, JCB, AMEX)
V. Chính sách xử lý dữ liệu cá nhân
Công ty TNHH D-PLAY (“D-Joy”) xây dựng Chính sách Xử lý Dữ Liệu Cá Nhân này (“Chính sách”) để Quý Khách hàng hiểu rõ hơn về mục đích, phạm vi thông tin mà chúng tôi xử lý, các biện pháp chúng tôi áp dụng để bảo vệ thông tin và quyền của Quý Khách hàng đối với các hoạt động này. Chính sách này được công bố trên các Kênh giao dịch của D-Joy trong từng thời kỳ.
Điều 1. Định Nghĩa
- D-Joy: là Công ty TNHH D-PLAY. Trụ sở chính tại 20 Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.
- Khách hàng: là Khách hàng cá nhân, với thông tin cung cấp cho D-Joy khi đăng ký, sử dụng Dịch vụ của D-Joy.
- Dữ liệu cá nhân: là thông tin dưới dạng ký hiệu, chữ viết, chữ số, hình ảnh, âm thanh hoặc dạng tương tự trên môi trường điện tử gắn liền với một con người cụ thể hoặc giúp xác định một con người cụ thể. Dữ liệu cá nhân bao gồm dữ liệu cá nhân cơ bản bao gồm: Họ tên, ngày sinh, giới tính, số điện thoại, mail, tỉnh/thành phố, quận/huyện..
- Bảo vệ dữ liệu cá nhân : là hoạt động phòng ngừa, phát hiện, ngăn chặn, xử lý hành vi vi phạm liên quan đến dữ liệu cá nhân theo quy định của pháp luật.
- Xử lý dữ liệu cá nhân: là một hoặc nhiều hoạt động tác động tới dữ liệu cá nhân, như: thu thập, ghi, phân tích, xác nhận, lưu trữ, chỉnh sửa, công khai, kết hợp, truy cập, truy xuất, thu hồi, mã hóa, giải mã, sao chép, chia sẻ, truyền đưa, cung cấp, chuyển giao, xóa, hủy dữ liệu cá nhân hoặc các hành động khác có liên quan.
Điều 2: Nguyên Tắc Bảo Mật Dữ Liệu của D-Joy
- Dữ liệu cá nhân của Khách hàng được cam kết bảo mật tối đa theo quy định của D-Joy và quy định của pháp luật. Việc xử lý Dữ liệu cá nhân của mỗi Khách hàng chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của Khách hàng, trừ trường hợp pháp luật có quy định khác.
- D-Joy không sử dụng, chuyển giao, cung cấp hay chia sẻ cho bên thứ ba nào về Dữ liệu cá nhân của Khách hàng khi không có sự đồng ý của Khách hàng, trừ trường hợp pháp luật có quy định khác.
- Các nguyên tắc khác theo quy định pháp luật hiện hành.
Điều 3: Mục Đích Xử Lý
Khách hàng đồng ý cho phép D-Joy xử lý Dữ liệu cá nhân của Khách hàng và chia sẻ kết quả xử lý dữ liệu cho các mục đích sau:
- Hỗ trợ Khách hàng, cập nhật thông tin Khách hàng khi mua, sử dụng sản phẩm, dịch vụ do D-Joy cung cấp.
- Cung cấp sản phẩm, dịch vụ của FD-Joy,
- Tổ chức giới thiệu và xúc tiến thương mại, nghiên cứu thị trường, thăm dò dư luận, môi giới.
- Nghiên cứu, phát triển các dịch vụ mới và cung cấp các sản phẩm, dịch vụ phù hợp cho Khách hàng.
- Kinh doanh dịch vụ tiếp thị, giới thiệu sản phẩm quảng cáo.
- Đo lường, phân tích dữ liệu nổi bộ, dánh giá và các xử lý khác để cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ mà D-Joy cung cấp cho khách hàng.
- Điều tra, giải quyết thắc mắc, khiếu nại của Khách hàng.
- Điều chỉnh, cập nhật, bảo mật và cải tiến các sản phẩm, dịch vụ D-Joy đang cung cấp.
- Xác minh danh tính và đảm bảo tính bảo mật thông tin của Khách hàng.
- Thông báo cho Khách hàng về những thay đổi đối với các chính sách, khuyến mại của các sản phẩm, dịch vụ mà D-Joy đang cung cấp.
- Ngặn chặn và phòng chống gian lận, đánh cắp danh tính và các hoạt động bất hợp pháp khác.
- Tuân thủ luật hiện hành, các tiêu chuẩn ngành có liên quan và các chính sách hiện hành khác của D-Joy.
- Bất kỳ mục đích nào khác dành riêng cho hoạt động vận hành của D-Joy và theo bất kỳ mục đích nào khác mà D-Joy thông báo cho Khách hàng, vào thời điểm thu thập dữ liệu cá nhân của Khách hàng hoặc trước khi bắt đầu xử lý liên quan hoặc theo yêu cầu khác hoặc được pháp luật hiện hành cho phép.
- Trường hợp cần xử lý Dữ liệu cá nhân của Khách hàng cho các mục đích khác hoặc theo yêu cầu của Khách hàng, D-Joy sẽ thông báo cho Khách hàng thông qua các Kênh giao dịch của D-Joy để Khách hàng thể hiện sự đồng ý trước khi thực hiện.
Điều 4: Tổ chức được xử lý dữ liệu cá nhân
Trụ sở: 20 Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
Điều 5: Lưu Trữ Dữ Liệu Cá Nhân
D-Joy cam kết sẽ chỉ lưu trữ dữ liệu cá nhân của Khách hàng trong trường hợp liên quan đến các mục đích được nêu trong Chính sách này. D-Joy cũng có thể cần lưu trữ dữ liệu cá nhân của quý khách trong một giai đoạn thời gian, chẳng hạn như khi pháp luật hiện hành yêu cầu.
VI. Quyền Của Khách Hàng
- Khách hàng có quyền được biết về hoạt động xử lý dữ liệu cá nhân của mình, trừ trường hợp pháp luật có quy định khác.
- Khách hàng được đồng ý hoặc không đồng ý cho phép xử lý dữ liệu cá nhân của mình, trừ trường hợp luật có quy định khác.
- Khách hàng được quyền truy cập để xem, chỉnh sửa hoặc yêu cầu chỉnh sửa Dữ liệu cá nhân của mình bằng văn bản gửi đến D-Joy, trừ trường hợp luật có quy định khác.
- Khách hàng có quyền rút lại sự đồng ý của mình bằng văn bản gửi đến D-Joy, trừ trường hợp pháp luật có quy định khác.
Việc rút lại sự đồng ý không ảnh hưởng đến tính hợp pháp của việc xử lý dữ liệu đã được Khách hàng đồng ý với D-Joy trước khi rút lại sự đồng ý. - Khách hàng được quyền yêu cầu xóa dữ liệu cá nhân của mình bằng văn bản gửi đến D-Joy, trừ trường hợp luật có quy định khác.
- Khách hàng được quyền yêu cầu hạn chế xử lý Dữ liệu cá nhân của mình bằng văn bản gửi đến D-Joy, trừ trường hợp luật có quy định khác.
- Việc hạn chế xử lý dữ liệu sẽ được D-Joy thực hiện trong 72 giờ sau khi có yêu cầu của Khách hàng, với toàn bộ Dữ liệu cá nhân mà Khách hàng yêu cầu hạn chế, trừ trường hợp luật có quy định khác.
- Khách hàng có quyền khiếu nại, tố cáo hoặc khởi kiện theo quy định của pháp luật.
- Khách hàng có quyền yêu cầu bồi thường đối với thiệt hại thực tế theo quy định của pháp luật nếu D-Joy có hành vi vi phạm quy định về bảo vệ Dữ liệu cá nhân của mình, trừ trường hợp các bên có thỏa thuận khác hoặc luật có quy định khác.
- Khách hàng có quyền tự bảo vệ theo quy định của Bộ luật Dân sự, luật khác có liên quan, hoặc yêu cầu cơ quan, tổ chức có thẩm quyền thực hiện các phương thức bảo vệ quyền dân sự theo quy định tại Điều 11 Bộ luật Dân sự.
- Các quyền khác theo quy định của pháp luật hiện hành.
- Phương thức thực hiện quyền: bằng văn bản gửi đến D-Joy hoặc gọi tới số đường dây nóng 0706256789 để được hướng dẫn.
VII. Nghĩa vụ Của Khách Hàng
- Tuân thủ các quy định của pháp luật, quy định, hướng dẫn của D-Joy liên quan đến xử lý Dữ liệu cá nhân của Khách hàng.
- Cung cấp đầy đủ, trung thực, chính xác Dữ liệu cá nhân, các thông tin khác theo yêu cầu của D-Joy khi đăng ký và sử dụng dịch vụ của D-Joy và khi có thay đổi về các thông tin này. D-Joy sẽ tiến hành bảo mật Dữ liệu cá nhân của Khách hàng căn cứ trên thông tin Khách hàng đã đăng ký, do đó nếu có bất kỳ thông tin sai lệch nào D-Joy sẽ không chịu trách nhiệm trong trường hợp thông tin đó làm ảnh hưởng hoặc hạn chế quyền lợi của Khách hàng. Trường hợp không thông báo, nếu có phát sinh rủi ro, tổn thất thì Khách hàng chịu trách nhiệm về những sai sót hay hành vi lợi dụng, lừa đảo khi sử dụng dịch vụ do lỗi của mình hoặc do không cung cấp đúng, đầy đủ, chính xác, kịp thời sự thay đổi thông tin; bao gồm cả thiệt hại về tài chính, chi phí phát sinh do thông tin cung cấp sai hoặc không thống nhất.
- Phối hợp với D-Joy, cơ quan nhà nước có thẩm quyền hoặc bên thứ ba trong trường hợp phát sinh các vấn đề ảnh hưởng đến tính bảo mật Dữ liệu cá nhân của Khách hàng.
- Tự bảo vệ dữ liệu cá nhân của mình; chủ động áp dụng các biện pháp nhằm bảo vệ Dữ liệu cá nhân của mình trong quá trình sử dụng dịch vụ của D-Joy; thông báo kịp thời cho D-Joy khi phát hiện thấy có sai sót, nhầm lẫn về Dữ liệu cá nhân của mình hoặc nghi ngờ Dữ liệu cá nhân của mình đang bị xâm phạm.
- Tự chịu trách nhiệm đối với những thông tin, dữ liệu, chấp thuận mà mình tạo lập, cung cấp trên môi trường mạng; tự chịu trách nhiệm trong trường hợp dữ liệu cá nhân bị rò rỉ, xâm phạm do lỗi của mình.
- Thường xuyên cập nhật các Quy định, Chính sách bảo vệ Dữ liệu cá nhân của D-Joy trong từng thời kỳ được thông báo tới Khách hàng hoặc đăng tải trên Kênh giao dịch của D-Joy. Thực hiện các hành động theo hướng dẫn của D-Joy để thể hiện rõ việc chấp thuận hoặc không chấp thuận đối với các mục đích xử lý Dữ liệu cá nhân mà D-Joy thông báo tới Khách hàng trong từng thời kỳ.
- Tôn trọng, bảo vệ dữ liệu cá nhân của người khác.
- Tham gia tuyên truyền, phổ biến kỹ năng bảo vệ dữ liệu cá nhân.
- Các trách nhiệm khác theo quy định của pháp luật.
VIII. Quyền của D-Joy
- Xử lý dữ liệu cá nhân của Khách hàng theo đúng mục đích, phạm vi và các nội dung khác đã thỏa thuận với Khách hàng và/hoặc được Khách hàng đồng ý.
- Được phép sửa đổi, bổ sung nội dung hoặc thay thế Chính sách này theo từng thời kỳ và bảo đảm Khách hàng được thông báo thông qua các Kênh giao dịch của D-Joy trước khi áp dụng. Nếu Khách hàng tiếp tục sử dụng các sản phẩm, dịch vụ, thực hiện, giao kết các giao dịch với D-Joy sau thời điểm D-Joy thông báo được hiểu là Khách hàng chấp nhận toàn bộ các sửa đổi, bổ sung, thay thế Chính sách này của D-Joy
- Có quyền từ chối những yêu cầu không hợp pháp của Khách hàng hoặc vì lý do hạ tầng, kĩ thuật hay công nghệ không thể đáp ứng.
- Quyết định áp dụng các biện pháp phù hợp để bảo vệ Dữ liệu cá nhân của Khách hàng.
- Được miễn trừ mọi nghĩa vụ và trách nhiệm về các rủi ro có thể xảy ra trong quá trình Xử lý dữ liệu cá nhân, bao gồm nhưng không giới hạn thất thoát dữ liệu do lỗi hệ thống, do các nguyên nhân khách quan nằm ngoài tầm kiểm soát của D-Joy.
- Các quyền khác được quy định tại Chính sách này và theo quy định của pháp luật.
IX. Nghĩa vụ của D-Joy
- Tuân thủ các quy định của pháp luật trong quá trình xử lý dữ liệu cá nhân của Khách hàng.
- Áp dụng các biện pháp bảo mật thông tin phù hợp để tránh việc truy cập, thay đổi, sử dụng, tiết lộ trái phép dữ liệu cá nhân của Khách hàng.
- Thực hiện đúng theo các yêu cầu hợp pháp của Khách hàng liên quan đến Dữ liệu cá nhân của Khách hàng.
- Bảo đảm có cơ chế cho phép Khách hàng thực hiện các quyền liên quan đến Dữ liệu cá nhân của mình.
- Phối hợp với cơ quan nhà nước có thẩm quyền và các tổ chức, cá nhân có liên quan khác để giảm thiểu tối đa thiệt hại khi phát hiện hành vi vi phạm pháp luật đối với Dữ liệu cá nhân của Khách hàng.
- Các nghĩa vụ khác được quy định tại Chính sách này và theo quy định của pháp luật.
X. Điều Khoản Chung
- Chính sách này có hiệu lực từ 05/2025. Khách hàng hiểu và đồng ý rằng, Chính sách này có thể được sửa đổi theo từng thời kỳ và được thông báo tới Khách hàng thông qua các Kênh giao dịch của D-Joy trước khi áp dụng. Những thay đổi và thời điểm có hiệu lực sẽ được cập nhật và công bố tại các Kênh giao dịch và các kênh khác của D-Joy. Việc Khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ sau thời hạn thông báo về các nội dung sửa đổi, bổ sung trong từng thời kỳ đồng nghĩa với việc Khách hàng đã chấp nhận các nội dung sửa đổi, bổ sung đó.
- Khách hàng đã biết rõ và đồng ý bản Chính sách này cũng là Thông báo xử lý dữ liệu cá nhân quy định tại Điều 13 Nghị định 13/NĐ-CP/2023 và được sửa đổi, bổ sung trong từng thời kỳ trước khi D-Joy tiến hành Xử lý dữ liệu cá nhân. Theo đó. D-Joy không cần thực hiện thêm bất kỳ biện pháp nào khác nằm mục đích thông báo việc Xử lý dữ liệu cá nhân cho Khách hàng.
- Khách hàng cam kết thực hiện nghiêm túc các quy định tại Chính sách này. Các vấn đề chưa được quy định, các Bên thống nhất thực hiện theo quy định của pháp luật, hướng dẫn của cơ quan Nhà nước có thẩm quyền và/hoặc các sửa đổi, bổ sung Chính sách này được D-Joy thông báo cho khách hàng trong từng thời kỳ.
- Chính sách này được giao kết trên cơ sở thiện chí giữa D-Joy và Khách hàng. Trong quá trình thực hiện nếu phát sinh tranh chấp, các Bên sẽ chủ động giải quyết thông qua thương lượng, hòa giải. Trường hợp hòa giải không thành, tranh chấp sẽ được đưa ra Tòa án nhân dân có thẩm quyền để giải quyết theo quy định của pháp luật.
- Khách hàng đã đọc kỹ, hiểu rõ các quyền và nghĩa vụ và đồng ý với toàn bộ nội dung của bản Chính sách bảo vệ dữ liệu cá nhân này.
XI. Thông tin liên hệ
Công ty TNHH D-PLAY
Địa chỉ: 20 Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Giấy chứng nhận ĐKKD số 0317806374do Sở Kế hoạch Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh cấp lần đầu vào ngày 25/04/2023
Số điện thoại liên hệ: 0706256789